ติดต่อสายด่วนได้ที่ :
02-978-2714

 

             ตะแกรงเจาะรู หรือเหล็กแผ่นเจาะรู เกิดจากการที่นำแผ่นโลหะ ทำให้เป็นรูในลักษณะของการปั๊มเจาะรูตามลวดลายเฉพาะ สามารถทำเป็นแผ่นหรือท่อระบายความร้อน รั้วกำแพงบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งภายใน ออกแบบเป็นเฟอร์นิเจอร์ ฉากหรือผนังกั้นห้องชั้นวางของหรือตะแกรงหุ้มสายพาน เป็นต้น ตะแกรงเจาะรูหรือปั๊มนูน เพื่อป้องกันการลื่น และน้ำขัง อีกทั้งทำให้มีลวดลายที่ชัดเจน สวยงาม มีความแข็งแรง ทนทาน และทนต่อแรงเสียดทานได้ดีกว่าแผ่นเหล็กแบบเรียกที่เสี่ยงต่อการลื้นล้มได้

ตะแกรงเจาะรูกันลื่นมีประโยชน์อย่างไรบ้าง ?

             - มีความปลอดภัยเป็นมาตรฐานสำหรับงานปูพื้นกันลื่นแบบต่างๆที่ผู้ใช้ต้องการ
             - ตกแต่งได้ทั้งพื้นอาคารภายนอกและพื้นอาคารภายใน
             - หลากหลายชนิดงานที่นำไปใช้ได้ เช่น ปูพื้นทางเดิน พื้นรถยนต์ พื้นรถโดยสาร พื้นบันได พื้นห้องเย็น/โรงงานผลิตอาหารห้องเย็น พื้นลิฟต์ ชั้นวางสินค้า งานเฟอร์นิเจอร์ และงานตกแต่งผนังทุกชนิด

 

ตะแกรงเจาะรูแบบพิเศษ

 

ตะแกรงเจาะรู

 

            การนำแผ่นโลหะปั้มเจาะรูลงไป ผลิตเป็นตะแกรงเจาะรู ตะแกรงกันลื่น เพื่อให้พื้นที่ต้องการปั้มนั้นนูนขึ้นมาตามลวดลายที่ต้องการ โดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด แอคเซ็ป รับผลิต ออกแบบรับทำงานโลหะทุกรูปแบบ งานเจาะรูตะแกรงแบบพิเศษ ตะแกรงกันลื่น ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการผลิตงานด้วยโลหะยาวนานกว่า 20 ปี เรามีความชำนาญงานที่ทำจากแผ่นโลหะต่าง ๆ ได้แก่ งานที่ทำจากแผ่นเหล็ก งานที่ทำจากแผ่นสแตนเลส งานที่ทำจากแผ่นอลูมิเนียม งานที่ทำจากแผ่นทองเหลือง และงานที่ทำจากแผ่นไททาเนียม โดยใช้เครื่องจักรที่มีคุณภาพสูง พร้อมทั้งใช้โปรแกรม CAD-CAM ในการเขียนแบบ 

 

------------------------------------

บทความที่าเกี่ยวข้อง
       • การใช้งานตะแกรงเหล็กเจาะรูทุกรูปแแบบ
       • บริการงานแปรรูปโลหะแผ่นตามแบบทั่วไปด้วยเทคโนโลยีทัน