ติดต่อสายด่วนได้ที่ :
02-978-2714

      สเเตนเลสเป็นโลหะที่นำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย มีคุณสมบัติที่เเข็งเเรงเป็นพิเศษ เเต่ก็สามารถนำไปเจาะรูเพื่อใช้งานตามเเต่ความต้องการเพื่อตอบโจทย์กับการใช้งานในอุตสาหกรรม หรือการใช้งานอื่นๆ ได้ ซึ่งสเเตนเลสเป็นโลหะที่มีความทนทานสูง จึงควรเลือกใช้ตัวเจาะที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้งานเจาะออกมาสวยงาม เเละหากต้องการงานสแตนเลสตามสั่ง ก็ควรเลือกผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การรับเจาะรูสแตนเลสมาอย่างยาวนาน เพื่อให้มั่นใจว่าชิ้นงานที่ต้องการจะสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดี  

 

ตะแกรงสแตนเลสเเบบสั่งทำ

รับเจาะรูสแตนเลส  

 

เจาะรูสเเตนเลส ด้วยดอกสว่านสำหรับเจาะทะลุเนื้อเหล็กโดยเฉพาะ

       ผู้เชี่ยวชาญที่มีเทคนิคในการเจาะรูสเเตนเลส จะมีการเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ ให้พร้อมอยู่เสมอ เช่น ถุงมือ เเว่นตาป้องกันประกายไฟหรือละอองเศษเหล็ก สว่านไฟฟ้า เเละที่สำคัญ ต้องมีดอกสว่านสำหรับเจาะสแตนเลสโดยเฉพาะเพื่อสร้างรูให้ทะลุเนื้อเหล็กสเเตนเลส

      ซึ่งดอกสว่านประเภทนี้ มีลักษณะเป็นร่องเกลียวตัด ปลายดอกแหลมใช้ในการจิกชิ้นงาน ตัวดอกสว่านเคลือบโคบอลต์ (COBALT) ที่ทนเเรงเสียดสีได้สูงและทนความร้อน จึงทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เเละเป็นหนึ่งในประเภทของดอกสว่านเจาะเหล็ก ที่เจาะวัสดุเนื้อเเข็งได้หลากหลาย เช่น โลหะทั่วไป อะลูมิเนียม เเต่วัสดุเนื้ออ่อนก็เจาะได้เช่นกัน เช่น ไม้ หรือพลาสติก  

 

      การรับเจาะรูสเเตนเลสควรทำโดยช่างผู้ชำนาญการที่มีประสบการณ์การผลิตชิ้นงานโลหะมาหลายชิ้น เพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของงาน หากสนใจงานโลหะตามสั่งที่ผลิตจาก สแตนเลส ทาง ห้างหุ้นส่วนจำกัด แอคเซ็ป รับผลิต ออกแบบรับทำงานโลหะทุกรูปแบบ เช่น งานพับแผ่นโลหะ งานปั๊มขึ้นรูปแผ่นโลหะ แผ่นตะแกรงอลูมิเนียม งานปั๊มเจาะฉลุแผ่นโลหะ งานเชื่อมประกอบโลหะ รับงานสแตนเลสตามแบบ บริการงานโลหะแผ่น งานเจาะรูตะแกรงแบบพิเศษ ด้วยประสบการณ์ด้านการผลิตงานด้วยโลหะ ยาวนานกว่า 20 ปี  

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.perforated-metalsheet.com

accept.pagesthai.com

www.accept99.com  

-------------------------------------------------------

บทความที่เกี่ยวข้อง

4 ประเภทที่โดดเด่นของสแตนเลสมีอะไรบ้าง

การใช้งานตะแกรงเหล็กเจาะรูทุกรูปแแบบ

- โลหะแผ่น แบ่งเป็นกี่ประเภทอะไรบ้าง