ติดต่อสายด่วนได้ที่ :
02-978-2714

โลหะแผ่น แบ่งเป็นกี่ประเภทอะไรบ้าง

         โลหะแผ่น หมายถึง โลหะที่ผ่านกระบวนการ จนกระทั่งเป็นแผ่นบาง โลหะแผ่นมีหลายประเภท รีดออกมาเป็นแผ่นแล้วต้องเคลือบด้วยโลหะอีกชนิดหนึ่ง บางประเภทรีดออกมาเป็นแผ่นก็สามารถใช้งานได้เลย โลหะแผ่นโดยทั่วไปแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่คือ

         • โลหะแผ่นเปลือย(Uncoated Metal or Bare Metal)
               ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก หรือโลหะผสมที่ไม่ทำปฏิกิริยากับออกซิเจนในบรรยากาศ ไม่เกิดการผุกร่อน เช่น ทองเหลือง ทองแดง ดีบุก สังกะสี อะลูมิเนียม และเหล็กกล้าไร้สนิม

         • โลหะแผ่นเคลือบ(Coated Metal)

               โลหะแผ่นเคลือบ เป็นโลหะที่เป็นเหล็ก เนื่องจากตัวของมันเองจะทำปฏิกิริยากับออกซิเจนในอากาศเกิดสนิม และผุกร่อนไปในที่สุดซึ่งจำเป็นต้องเคลือบด้วยโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก เพื่อป้องกันการกัดกร่อน ทำให้ชิ้นงานนั้นมีราคาถูก และมีอายุการใช้งานได้นาน

         ดังนั้นในการทำงานเกี่ยวกับโลหะแผ่นเคลือบต้องระมัดระวังไม่ให้โลหะที่เคลือบผิวอยู่หลุดออกหรือถูกทำลายไป โดยเฉพาะการนำไปเชื่อมผิว ขัดผิว และตะไบผิว ควรหลีกเลี่ยงหรือไม่ควรทำ เพราจะทำให้โลหะเคลือบอยู่หลุดออก ทำให้เกิดการกัดกร่อน เป็นเหตุให้มีอายุการใช้งานสั้นลง สำหรับโลหะแผ่นเคลือบในที่นี้จะขอกล่าว เฉพาะโลหะแผ่นเคลือบสังกะสี โดยเฉพาะแผ่นเหล็กอาบสังกะสี ซึ่งปัจจุบันนิยมใช้กันมากในงานโลหะแผ่น

งานโลหะแผ่น
งานโลหะแผ่น

ห้างหุ้นส่วนจำกัด แอคเซ็ป

          รับทำงานโลหะแผ่น SHEET METAL WORKS งานเจาะรูตะแกรงแบบพิเศษ Special perforated metal sheet บริการงานของเรา ได้แก่ งานเจาะรูตะแกรงแบบพิเศษ งานตัดแผ่นโลหะ งานพับแผ่นโลหะ งานปั๊มขึ้นรูปแผ่นโลหะ งานปั๊มเจาะฉลุแผ่นโลหะ งานเชื่อมประกอบโลหะ บานเกล็ดระบายอากาศ งานเชื่อมสปอต งานเชื่อมโลหะด้วยหุ่นยนต์ และงานเชื่อมประกอบโลหะ โดยชิ้นงานทุกชิ้นเราให้ความสำคัญกับคุณภาพงานและการจัดส่งมอบงานให้ทันเวลา เราจึงได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า 

บริการงานโลหะแผ่น
     -  งานตัดแผ่นโลหะ งานตัดแผ่นเหล็ก งานตัดแผ่นสแตนเลส งานตัดแผ่นอลูมิเนียม
     -  งานพับแผ่นโลหะ งานพับแผ่นเหล็ก งานพับแผ่นสแตนเลส งานพับแผ่นอลูมิเนียม
     -  งานปั๊ม งานปั๊มขึ้นรูปแผ่นโลหะ งานปั๊มขึ้นรูปแผ่นเหล็ก งานปั๊มขึ้นรูปแผ่นสแตนเลส งานปั๊มขึ้นรูปแผ่นอลูมิเนียม
     -  งานพั้นชิ่ง งานปั๊มเจาะฉลุแผ่นโลหะ งานปั๊มเจาะฉลุแผ่นเหล็ก งานปั๊มเจาะฉลุแผ่นสแตนเลส งานปั๊มเจาะฉลุแผ่นอลูมิเนียม งานปั๊มเจาะรูกลม งานปั๊มเจาะรูรูปวงรี งานปั๊มเจาะรูสี่เหลี่ยม งานปั๊มเจาะรูรูปทรงตามแบบ
     -  งานเจาะลูเวอร์ งานปั๊มบานเกล็ด งานปั๊มบานเกล็ดระบายอากาศ งานปั๊มรูระบายอากาศ
     -  รับทำลูเวอร์ งานเจาะบานเกล็ด งานเจาะบานเกล็ดระบายอากาศ งานเจาะรูระบายอากาศ
     -  Such as  hole size  was 0.8 mm. on 1.0 mm. of metal thickness  , hole size  was 1.0 mm. on 1.5 mm. of metal thickness
     -  รับงานเชื่อมโลหะ รับงานสปอท
     -  งานเชื่อมโลหะด้วยหุ่นยนต์  
     -  งานเชื่อมประกอบโลหะ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.perforated-metalsheet.com
accept.pagesthai.com
www.accept99.com